รูปแบบการจัดการเรียนรู้ปรัชญาและศาสนาสําหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21

คำอธิบาย

บทความวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ1) ศึกษาปรัชญาและศาสนาสําหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 212) ศึกษาหลักธรรมสําหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21และ3) วิเคราะห์รูปแบบการจัดการเรียนรู้ปรัชญาและศาสนาสําหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21งานวิจัยนี้เป็นการวิจัยแบบผสานวิธี ประชากรและกลุ่มตัวอย่างเป็นเยาวชน 4ภาคของประเทศไทยจํานวน 200คน กลุ่มตัวอย่างได้มาโดยใช้สูตรคํานวณของครอนบาค และวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ เพื่อหาความถี่ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยและค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

รีวิว

ยังไม่มีบทวิจารณ์

มาเป็นคนแรกที่วิจารณ์ “รูปแบบการจัดการเรียนรู้ปรัชญาและศาสนาสําหรับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21”

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *